รายงานจาก Bloomberg เผย “ราคา Bitcoin อยู่ใกล้ระดับ Oversold มาก อาจมีการทะยานสั้น ๆ ในเร็ว ๆ นี้” - แจกเหรียนฟรี Bitcoin ฟรี

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562

รายงานจาก Bloomberg เผย “ราคา Bitcoin อยู่ใกล้ระดับ Oversold มาก อาจมีการทะยานสั้น ๆ ในเร็ว ๆ นี้”



By Jirapas Siribunchawan JAN 23, 2019รายงานจาก Bloomberg เผย “ราคา Bitcoin อยู่ใกล้ระดับ Oversold มาก อาจมีการทะยานสั้น ๆ ในเร็ว ๆ นี้” ข่าว BITCOIN332 จำนวนคนดูทั้งหมด
  โหมดกลางคืน


อ้างอิงจาก Ethereum World News ในขณะนี้ราคาของ Bitcoin นั้นได้อยู่ในช่วง Sideway มาเป็นเวลาหลายวันแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่า มันจะกำลังเลือกทิศทางในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดนั้น Bloomberg ได้เผยว่า Bitcoin นั้นอาจเข้าใกล้จุดต่ำสุดแล้ว และอาจมีราคาพุ่งขึ้นไปสูงกว่าตอนนี้ก็ได้

Bitcoin กำลังใกล้ระดับ Oversold
อ้างอิงจากรายงาน ได้ทำการรวบรวมข้อมูลในเชิงเทคนิคนั้น และพบว่า Bitcoin อาจจะกำลังมี “การทะยานสั้น ๆ ” เกิดขึ้น นาย Olga Kharif หนึ่งในผู้เขียนรายงานอธิบายว่า เขาได้ใช้ GTI Global Strength Technical Indicator ซึ่งเป็นตัวชี้วัดว่ามีคนเทรดสินทรัพย์นั้นมากขนาดไหน และปรากฏว่า Bitcoin ในอยู่ใกล้ระดับ Oversold แล้ว ซึ่งน้อยที่สุดตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา

Oversold คือระดับการเทขายที่มากเกินไป ซึ่งเป็นสัญญาณเชิงเทคนิคที่มักจะเกิดขึ้นก่อนที่ราคาจะกลับตัวทะยานขึ้น

นาย Kharif ได้อธิบายว่า ตัวชี้วัดดังกล่าวได้เผยด้วยว่า มีแนวรับแบบชัดเจนอยู่ที่ระดับ 3,000 ถึง 3,100 ดอลลาร์ ที่ Bitcoin เคยไปแตะมาแล้วด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่งตัวชี้วันที่ถูกหยิบยกขึ้นมาคือ GRI VERA Trend Signal ซึ่งเป็นตัวที่จะระบุและชี้ทิศทางของเทรนด์ ก็ได้บอกเช่นกันว่า BTC อาจมีการทะยานในระยะสั้น



ข้อมูลของตัวชี้วัดดังกล่าวนั้นสอดคล้องกับการที่นาย Changpeng “CZ” Zhao CEO ของ Binance เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ออกมาแสดงความเห็นเช่นกันว่า ตอนนี้ Cryptocurrency จำนวนมากกำลังอยู่ในระดับ Oversold

เขาได้ให้เหตุผลว่า ในตอนนี้อุตสาหกรรมมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง สังเกตได้จากโปรเจกต์มากมายที่เติบโต, มีคนเก่ง ๆ เข้ามาเต็มไปหมด และจำนวนของคนที่เข้าร่วมงานต่าง ๆ เป็นต้น

นอกจากนี้ เมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมา นาย Micheal Novogratz ก็ได้ทำนายว่า Bitcoin จะมีราคาไปแตะจุดสูงสุดในไตรมาสที่ 1 หรือ 2 ของปี 2019 เนื่องจากเงินลงทุนของสถาบันการเงินต่าง ๆ ที่กำลังจะไหลเข้ามาทำให้ตลาดกลายเป็นขาขึ้นอีกครั้งนั่นเอง

เป็นไปได้ว่า เหตุการณ์ต่าง ๆ เช่นการที่มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ Bitcoin ได้รับอนุมัติเช่น Bakkt ประจวบเหมาะกับสัญญาณเชิงเทคนิค อาจเป็นตัวจุดกระแสขาขึ้นในรอบต่อไปก็เป็นได้

บทความจาก  siamblockchain

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น